Bordeaux Bakery Wellington Đóng Cửa Sau 30 Năm!

Bordeaux Bakery Đóng Cửa: Hội Đồng Làm Khó Doanh Nghiệp

Tiệm bánh nổi tiếng Bordeaux Bakery, với ba chi nhánh tại Wellington, đã chính thức đóng cửa sau 30 năm hoạt động. Lý do chính khiến doanh nghiệp này phải ngừng kinh doanh là do các thay đổi về đường xá của Hội đồng Thành phố Wellington. Điều này đã làm giảm lượng khách hàng, gây tổn thất nghiêm trọng về doanh thu.

Hội Đồng Xóa Bãi Đậu Xe Ảnh Hưởng Doanh Thu

Chủ tiệm, ông Tony Bates, cho biết doanh thu đã giảm 60-70% kể từ khi Hội đồng tiến hành các công trình trên Thorndon Quay. “Khách hàng gặp khó khăn khi đến tiệm vì không còn chỗ đậu xe gần,” ông chia sẻ. Bates cũng nhấn mạnh rằng các thay đổi này đã làm giảm đáng kể khả năng tiếp cận của khách hàng, khiến doanh thu lao dốc và buộc ông phải đóng cửa.

Bordeaux Bakery: 30 Năm Gắn Bó Với Wellington

Bordeaux Bakery đã là một phần không thể thiếu của cộng đồng Wellington suốt 30 năm qua, nổi tiếng với các loại bánh mì Pháp “nướng hàng ngày chính hiệu” cùng với các món ngọt và mặn. Tiệm sử dụng 40 nhân viên, những người mà Bates xem như gia đình. Nhiều người trong số họ đã rất sốc khi nghe tin doanh nghiệp phải ngừng hoạt động.

Căng Thẳng Giữa Doanh Nghiệp Và Hội Đồng

Các công trình đường bộ ở Thorndon Quay bắt đầu vào năm ngoái với mục đích cải thiện giao thông công cộng và giảm số lượng bãi đậu xe từ 333 xuống còn 202. Điều này đã dẫn đến sự phản đối từ nhiều doanh nghiệp, bao gồm Bordeaux Bakery. Các chủ doanh nghiệp đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Tối cao, nhưng cho đến nay Hội đồng vẫn chưa có ý định dừng các công trình này.

Sự Giúp Đỡ Của Hội Đồng Là Không Đủ

Bates đã rất thất vọng với cách tiếp cận của Hội đồng, đặc biệt là đề xuất “khoản tài trợ nhỏ” trị giá 1500 đô cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng. Ông cho rằng số tiền này không thể bù đắp được tổn thất lớn của Bordeaux Bakery, khi ông mất hơn 1500 đô mỗi ngày.

Theo nzherald

1 thought on “Bordeaux Bakery Wellington Đóng Cửa Sau 30 Năm!”

  1. Pingback: Giải Thưởng Ngành Dịch Vụ Wellington Bị Hoãn Đến 2025

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top